My memory

Sunday, April 23, 2006

ไปเที่ยวมา




หลังจากที่หายไปช่วงสงกรานต์เราได้มีโอกาสไปเที่ยวภูเก็ตไปดูการแสดงภูเก็ตแฟนตาซีซึ่งเราประทับใจมากๆ
ขากลับแวะชมวิวสวยๆจากหาดป่าตองพร้อมมีภาพมาฝากตามสัญญานะ
ต่อด้วยรูปของพี่ๆที่ The Brain มาเยี่ยมสาขาสุราษอย่างเป็นกันเองและสนุกสนาน
ถ้าใครเคยเรียนที่ The Brain คงจะรู้จักกันนะว่าใครเป็นใคร
คิดถึงเพื่อนๆทุกคนเลยน้า

2 Comments:

  • At 7:17 AM, Blogger Toeyako said…

    ใกล้เปิดเทอมเข้ามาทุกทีๆ....

    เพื่อนๆเป็นยังไงกานบ้าง

    เราคิดถึงทุกคนเลยนะ

    อยากกลับบ้านเร็วๆแล้วเหมือนกัน

    เม้นกันเยอะๆๆๆนะ...ขอบใจจ้า

    เรารักทุกคนเลย

     
  • At 3:50 AM, Blogger !i! V I K I N G !i! said…

    ปายเที่ยวมาหรอก

    หนุกอะดิ

    ม่ายเจอเตยนานเรยน้า

    บ้านช่องม่ายยอมกลับอะคนเรา

    คิดเถิงเตยน้า

     

Post a Comment

<< Home