My memory

Wednesday, March 15, 2006

ช่วงปิดเทอม




ช่วงปิดเทอมนี้เพื่อนๆไปเที่ยวกันบ้าง เราเรียนพิเศษทุกวันเลย หลายๆคนคงเริ่มเรียนพิเศษแล้วสิ ตั้งใจเรียนนะเราเอาใจช่วยตอนนี้มีม็อบคงเดินทางลำบากหน่อยระวังความปลอดภัยด้วยล่ะ คิดถึงเพื่อนๆทุกคนเลยน้า สำหรับใครอยากได้รูปเราก็มาก๊อปไปได้นะจ๊ะ ไว้วันหลังจะเอามาให้ดูอีก ชอบๆถ่ายรูปอยู่แล้ว

ช่วงนี้ที่สุราษฎร์มีงาน สุราษฎร์ฟู๊ดแฟร์ วันที่10-18 มี.ค.49
ณ บริเวณริมแม่น้ำตาปี มีอาหารและของดีเมืองสุราษฎร์มากมาย
เราไปเที่ยวและกินของอร่อยมาแล้วแหละ ใครจะมาเที่ยวก็ได้นะถ้ามาทันเหลืออีก 3 วัน..อิอิ

ป.ล.หนูจะตั้งใจเรียนนะคะอาจารย์ ขอบคุณอาจารย์มากค่ะที่คอยเป็นกำลังใจให้หนู รักอาจารย์มากนะคะ

2 Comments:

  • At 7:35 PM, Blogger Toeyako said…

    ขอบใจจ้า

    มาเม้นกานเยอะน้า

    เราจะเข้ามาดูทุกวัน

    มีไรฝากไว้ได้นะ

    คิดถึงทุกคนเลย

     
  • At 5:31 PM, Blogger petch said…

    เตยคงสนุกมากเลยอ่ะ อิจฉานะ เนี่ย เตยดำขึ้นหรือเปล่าอ่ะ อิอิ ไม่หรอกมั่ง
    เป็นกำลังใจให้อีกคนนะ
    เพชร

     

Post a Comment

<< Home