My memory

Thursday, March 02, 2006

ของขวัญสื่อความหมาย

ของขวัญสื่อความหมาย
เพื่อนๆลองอ่านความหมายดูน้า
ตุ๊กตา
ตุ๊กตา เป็นสัญลักษณ์แห่งความปรารถนาดี และมิตรภาพ ... ผู้ที่ชอบให้ตุ๊กตาเป็นของขวัญของฝากแก่ผู้อื่นอยู่เสมอ แสดงว่า เป็นคนที่มีความอ่อนเยาว์อยู่ในจิตใจ ค่อนข้างมองโลกในแง่ดีมักมีอารมณ์เบิกบานแจ่มใส แต่ก็ดื้อเงียบ ชอบเอาแต่ใจตนเองพอ
หัวใจ
หัวใจ เป็นสัญลักษณ์ของความรัก ... ผู้ที่ชอบให้ของขวัญผู้อื่นเป็นรูปหัวใจ ไม่ว่าจะเป็นจี้ ต่างหู หมอน กล่องดนตรีหรือข้าวของของใดๆ ก็ตามที่มีรูปทรงเป็นรูปหัวใจ แสดงว่าเป็นคนที่โรแมนติกไม่น้อย ให้ความสำคัญ กับเรื่องความรักความผูกพัน มักแคร์คนอื่น และช่างคิดช่างฝัน
น้ำหอม น้ำหอม เป็นสัญลักษณ์ของเสน่ห์และความปรารถนาดี ... ผู้ที่ชอบซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญของฝาก แก่คนรอบข้าง เป็นคนที่มีรสนิยมดี มีเสน่ห์ มักชอบสร้างความประทับใจให้ผู้อื่นเข้ากับผู้คนง่าน รักสวยรักงาม ค่อนข้างสำอาง มีความหยิ่งทะนงในตนเอง ไม่ใช่คนเรียบง่ายนัก และมักเป็นห่วงภาพลักษณ์ของตนเองเสมอ
สุนัข
สุนัข เป็นสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพและความซื่อสัตย์ภักดี ... คนที่ชอบให้สุนัขเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน และค่อนข้างจะอ่อนไหวไม่น้อย ส่วนคนที่อยากได้สุนัขเป็นของขวัญก็เช่นกัน เรียกได้ว่า ยังมีความเป็นเด็กๆ อยู่ในตัวเอง ชอบที่จะเล่นสนุก ชอบให้ใครๆ มาคอยเอาใจ แต่ก็ยังเป็นคนที่แคร์คนอื่น และไม่เห็นแก่ตัว
แมว
แมว เป็นสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพและความอิสระ ... คนที่ชอบให้แมวเป็นของขวัญ หรือคนที่อยากได้แมวเป็นของขวัญ ให้ตนเอง เป็นคนที่ตามใจตัวเองสูง ไม่ค่อยมีความพยายามที่จะปรับตัว หรือปรับใจแม้ในสถานการณ์ที่สำคัญๆ เป็นคนที่รักอิสระ ไม่ค่อยเปิดเผย ประมาณว่า ชอบเก็บความรู้สึก แต่ก็มีน้ำใจ ติดเพื่อน และค่อนข้างเอื่อยๆ เฉื่อยๆ ไม่ชอบความเร่งร้อน
ช็อกโกแลต
ช็อกโกแลต เป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก และมิตรภาพ ... ผู้ที่ชอบมอบช็อกโกแลตเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น แสดงว่าเป็นคนอารมณ์ดี ค่อนข้างมองโลกในแง่ดี ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมพิษภัยกับใคร แม้ว่าจะดูเป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ ชอบสนุกสนานแต่ก็มีความรับผิดชอบสูง มีน้ำใจเจ้าชู้แต่ไม่หลายใจ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ เป็นสัญลักษณ์แห่งความหรู และความสำเร็จ ... ผู้ที่ชอบมอบเครื่องประดับเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็น ต่างหู แหวน กำไล สร้อยข้อมือ สร้อยข้อเท้า หรือจี้ แสดงว่าเป็นคนที่ช่างสังเกต ช่างเลือก ช่างคิด มักให้ความสนใจในการวางตัว และการสร้างภาพพจน์เป็นคนที่มีรสนิยมดี รักสวยรักงาม ชอบความโดดเด่น
เทียนหอม
เทียน เป็นสัญลักษณ์ของความหวังและแรงบันดาลใจ ... เทียนหอมเป็นสัญลักษณ์ของความผ่อนคลาย และความรัก ผู้ที่ชอบให้เทียนหอมเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น เป็นคนที่โรแมนติกไม่เบา ชอบเที่ยว ชอบดูหนัง-ฟังเพลง ช่างคิดช่างฝัน ดูเหมือนจะอ่อนโยน แต่จริงๆ แล้วก็ดื้อดึง และเอาแต่ใจตัวเองสุดฤทธิ์เหมือนกัน
ช่อดอกไม้
ช่อดอกไม้เป็นสัญลักษณ์ของความรัก และความปรารถนาดี ... ผู้ที่ชอบให้ช่อดอกไม้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่น เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง โรแมนติกไม่น้อย และเจ้าชู้ไม่เบาเหมือนกัน นอกจากจะเป็นคนละเอียดอ่อน และอารมณ์ละเมียดละเมียดละไม ไม่ธรรมดาแล้ว ยังซ่อนความดื้อเงียบ และหยิ่งทะนงไว้ในตนอีกด้วย

4 Comments:

  • At 6:45 PM, Blogger suttana said…

    มา ment ให้แว้วววววววว.......นะ

     
  • At 11:12 PM, Blogger Misscall-TIP said…

    คิดถึงแกนะเตย
    ว่างๆๆๆก็โทรมาหากานบ้างนะ

    ไปอยู๋นู๋อย่าลืมใพ่อนที่นี่อะ

    รูปข้างล่างแกน่ารักดีนะ

     
  • At 9:06 PM, Blogger !i! V I K I N G !i! said…

    ที่สุราดเปงงัยบ้าง

    มาเม้นหั้ยนะจ๊ะ

    จัยส์ที่ปายเม้นหั้ยกิ่ง

    PS.miz U & luv U so much naja

     
  • At 6:22 PM, Blogger Ratikorn said…

    คิดถึงเตยนะ

    เด๋วนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลย

    หวังว่าคงสบายดีนะ

    ไปแระ

    บะบายจร้า

     

Post a Comment

<< Home